Image Source: Google
से क्षितिजापाशी आकाश डोक्याला टेकलेले वाटते. तरीही ते जसे आहे तसेच असते तसे या दृश्य विश्वात ब्रह्म सगुण झाल्यासारखे वाटते. पण त्याची निर्गुणता जशी आहे तशी असते...
अज्ञान, अविद्येत सापडलेल्या परमात्म्याला जीव असे म्हणतात. विद्या आणि अविद्या युक्त मायेच्या सहवासात त्याला शिव म्हणतात. जो विश्वात राहतो. आणि केवळ ज्ञानमय व शक्तिमय चैतन्याला देव म्हणजेच परमात्मा म्हणतात...
जग हे ब्रह्माचे वास्तविक नसलेले प्रगटीकरण (विवर्त) आहे. ब्रह्म परिवर्तीत होत असल्याचे वाटते तरी तो केवळ आभास आहे. ब्रह्म हे अपरिवर्तनीय आणि अजन्मा आहे. दृश्य जगत हे वास्तविक नाही. आठव्या दशकाच्या तिसऱ्या समासात हा विवर्तवाद समजून सांगण्यासाठी श्रीसमर्थ अनेक दृष्टांत सांगतात...
औक्षण का व कसे करावे ? त्यामागे काय शास्त्र आहे? योग्य पद्धत आणि महत्व*..
मूळ अविकारी ब्रह्मापासून विकारी नाशवंत दृश्य विश्व निर्माण झाले असे म्हणता येत नाही. तर्काला ते पटत नाही. अद्वैत वेदांत हा विषय समजावून सांगतो. विश्वाचे कर्तेपण ब्रह्मावर लादले तर ते निष्क्रिय आणि निर्गुण राहत नाही...